Bảo hành điện tử là gì?
Bảo hành điện tử là chế độ bảo hành sản phẩm trực tuyến thay thế cho phương pháp bảo hành thông thường bằng giấy hay thẻ bảo hành, phương thức bảo hành này được kích hoạt bằng cách nhắn tin SMS, quét mã QR-Code từ tem nhãn, đăng ký trên website hoặc bằng ứng dụng bảo hành trên điện thoại di động (eWarranty App).
Thông tin bảo hành sẽ được lưu trữ đầy đủ trên hệ thống bảo hành điện tử của nhà cung cấp. Khách hàng có thể kiểm tra thông tin và thời hạn bảo hành mọi lúc mọi nơi mà không lo phải bảo quản, giữ gìn giấy tờ hay thẻ bảo hành như trước đây.
Hơn nữa, bảo hành điện tử còn giúp tránh các nguy cơ hàng giả, hàng nhái kém chất lượng vốn là vấn đề nhức nhối bấy lâu trên thị trường thương mại. Điện thoại, máy tính bảng, laptop… được kích hoạt bảo hành điện tử được đảm bảo chính hãng 100%, bạn hoàn toàn yên tâm.

Kích hoạt bảo hành điện tử bằng cách nào?
Khách hàng sau khi mua sản phẩm sẽ kích hoạt bảo hành điện tử theo hướng dẫn trong hộp sản phẩm hoặc do đại lý bán hàng hỗ trợ kích hoạt.
Đối với Điện thoại, máy tính bảng mua trên các sàn thương mại điện tử thì sau khi nhận hàng từ 2-3 ngày bạn sẽ được email cung cấp hóa đơn điện tử có số IMEI trùng khớp với sản phẩm bạn mua, cùng tin nhắn thông báo kích hoạt bảo hành từ hãng.
Các chính sách bảo hành giữ nguyên như bình thường, chỉ thay thế thẻ giấy bằng số điện thoại hoặc email của bạn.
Viết bình luận